SET SƠ MI CỔ TRỤ DÂY DÀI – QUẦN SHORT XẾP LY K CLOSET S4003S4004

SET SƠ MI CỔ TRỤ DÂY DÀI - QUẦN SHORT XẾP LY K CLOSET S4003S4004

SET SƠ MI CỔ TRỤ DÂY DÀI - QUẦN SHORT XẾP LY K CLOSET S4003S4004

quần sọt áo sơ mi

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

Sản phẩm sẽ được chấp nhận đổi với điều kiện:

– Còn nguyên tem giá & nhãn mác.

– Còn nguyên hoá đơn mua hàng.

– Chưa qua sử dụng.

– Chưa qua chỉnh sửa từ phía khách hàng hoặc đơn vị/ cá nhân khác.

– Chưa bị hư hỏng.

– Được đổi trong vòng 3 ngày (đối với khách hàng mua trực tiếp) & 5 ngày (đối với khách hàng mua Online).

– Sản phẩm đổi phải có giá trị bằng hoặc lớn hơn.

** Sản phẩm bị lỗi do sản xuất sẽ được chấp nhận đổi nếu đảm bảo đầy đủ những điều kiện trên.

K CLOSET sẽ không áp dụng đổi hàng cho các sản phẩm:

– Đã qua giặt ủi bằng máy giặt không đúng cách & sử dụng các sản phẩm giặt tẩy mạnh

– Sản phẩm đã quá thời hạn đổi trả, K CLOSET xin từ chối miễn đổi trả hàng với bất kỳ lý do nào. Mong Quý KH thông cảm.

– Được mua trong chương trình Sale.

* Nhân viên bán hàng có quyền từ chối đổi đối với sản phẩm không đảm bảo các điều kiện trên.

** Lưu ý: Mỗi sản phẩm chỉ được đổi trả hàng duy nhất 1 lần

Chi phí vận chuyển để đổi hàng hoá là chi phí của bạn.

CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG

– Sản phẩm sẽ được chấp nhận trả nếu bị lỗi sản xuất trong vòng 3 ngày sau khi bạn nhận được.

– Đối với các đơn đặt hàng trực tuyến tại thành phố Hồ Chí Minh, cách nhanh nhất để hoàn trả sản phẩm là đến cửa hàng gần nhất của chúng tôi để trả lại hoặc bạn có thể gửi sản phẩm về địa chỉ kho của chúng tôi tại 32 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM.

– Chi phí vận chuyển sản phẩm hoàn trả là chi phí do công ty chúng tôi chịu.

– Bạn nên giữ hoặc gửi kèm hoá đơn mua hàng làm bằng chứng để tiến hành việc hoàn trả lại.

– Nếu bạn muốn đổi sang một sản phẩm khác thay thế cho sản phẩm hoàn trả, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: ctykcloset@gmail.com hoặc gửi tin nhắn qua trang Facebook chính thức của K CLOSET tại https://www.facebook.com/kclosetclothing

– Chúng tôi sẽ tiến hành sửa đơn hàng của bạn hoặc cho bạn biết tình trạng còn hàng/hết hàng của sản phẩm mà bạn muốn trao đổi trong thời gian sớm nhất.

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN:

a) Các phương thức giao hàng

Chúng tôi sử dụng 02 phương thức giao hàng:

– Khách hàng mua trực tiếp cửa hàng

– Ship hàng qua các đơn vị vận chuyển

b) Thời hạn ước tính cho việc giao hàng

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.

K CLOSET hỗ trợ về việc vận chuyển hàng hóa như sau:

NỘI THÀNH HCM

NGOẠI THÀNH HCM

THỜI GIAN NHẬN HÀNG

1-2 Ngày làm việc

2-3 Ngày làm việc

CHI PHÍ VẬN CHUYỂN

Từ 25,000 VND

Từ 35,000 VND

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

– Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

– Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

– Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm

Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.

c) Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng

Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm, chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoả thuận hợp đồng giữa 2 bên.

d) Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận: Bên kclosetvn.com có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa khi giao hàng

Nghĩa vụ của bên vận chuyển

– Bên vận chuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa khi giao hàng từ bên thuê vận chuyển.

– Bảo đảm vận chuyển hàng hóa đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.

– Giao hàng hóa cho người có quyền nhận.

– Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở hàng hóa, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.

– Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.

– Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng hàng hóa, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Quyền của bên vận chuyển

– Kiểm tra sự xác thực của hàng hóa, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

– Từ chối vận chuyển hàng hóa không đúng với loại hàng hóa đã thỏa thuận trong hợp đồng.

– Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

– Từ chối vận chuyển hàng hóa cấm giao dịch, hàng hóa có tính chất nguy hiểm, độc hại

Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

– Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.

– Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến hàng hóa vận chuyển để bảo đảm an toàn cho hàng hóa vận chuyển.

– Trông coi hàng hóa trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi vận chuyển mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

Quyền của bên thuê vận chuyển

– Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở hàng hóa đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

– Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại hàng hóa đã thuê vận chuyển.

e) Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển

Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.

Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

Chi phí vận chuyển để trao đổi hàng hoá thay thế cho sản phẩm bị lỗi là chi phí của công ty chúng tôi.

This post was last modified on Tháng mười một 27, 2024 6:03 chiều