Khách hàng mua Online muốn ĐỔI/TRẢ làm theo các bước sau: 1.Gọi số hotline 0964 838 828 HOẶC NHẮN TIN QUA FANPAGE PAPKA FASHION để được hướng dẫn chi tiết. 2.Đóng gói sản phẩm. 3.Gửi về địa chỉ: Kho Online của PAPKA: 142-144-146 Đường 13, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
THÔNG TIN CHI TIẾT CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ TẠI PAPKA.VN Nhằm giúp quý khách an tâm chọn lựa cho mình một sản phẩm ưng ý và phục vụ khách hàng chu đáo, PAPKA thông báo đến quý khách hàng CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM chi tiết sau:
Bạn đang xem: Quần tây nam Papka 2062 xanh dương thêu logo nền vải trơn
I. ĐIỀU KIỆN ĐỔI – TRẢ:– Sản phẩm đổi phải còn đầy đủ hóa đơn, nhãn mác, không bị dơ, không bị hư hỏng kể từ ngày nhận được sản phẩm. – Sản phẩm bị lỗi về chất lượng, quy cách sản xuất của Công ty: ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng,…không đúng theo mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm. – Không áp dụng đổi hàng với các sản phẩm đã quá thời gian quy định, sản phẩm đã sử dụng, không còn nguyên vẹn. – Các sản phẩm được thay đổi, chỉnh sửa một số chi tiết theo yêu cầu khách hàng đều không được đổi trả hoặc hoàn tiền lại. – Các sản phẩm Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa không tại Bộ phận Bảo hành của PAPKA sẽ không được đổi trả hoặc hoàn tiền lại. – Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng sẽ giải quyết khiếu nại của Khách hàng trong vòng từ 01 đến 05 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận thông tin.Trong mọi trường hợp, quyết định của PAPKA Fashion là quyết định cuối cùng.
Xem thêm : 10 thương hiệu áo polo nam nổi tiếng nhất trong nước và thế giới
II. THỜI GIAN ĐỔI – TRẢ 2.1/ Hệ thống cửa hàng Offline: Theo qui định đổi/trả của hệ thống Siêu Thị tại nơi mua. 2.2/ Hệ thống Online : Đổi trả có phí 1 chiều trong vòng 07 ngày ( Tính từ ngày nhận được đơn hàng) Và chỉ được đổi 01 lần duy nhất với giá trị bằng hoặc cao hơn nếu thấp hơn sẽ không được hoàn tiền.
III. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ 3.1/ Áp dụng đổi trả: Đổi trả tại nơi khách mua hàng. 3.2/ Cùng mã sản phẩm (chỉ đổi size, đổi màu): cùng giá, không bù tiền 3.3/ Đổi khác mã sản phẩm:
– Giá trị SP mới tại thời điểm đổi hàng >Giá trị SP cũ (dựa theo giá trị trên hóa đơn thanh toán): khách hàng sẽ bù thêm tiền phần chênh lệch. Ví dụ: SP mua với giá 250.000d . SP muốn đổi giá trị 300.000d => KH sẽ bù 50.000d.
– Giá trị SP mới tại thời điểm đổi hàng < Giá trị SP cũ (dựa trên giá trị trên hóa đơn thanh toán): PAPKA sẽ KHÔNG hoàn lại tiền thừa.Ví dụ: SP mua với giá 250.000d, SP muốn đổi giá trị 200.000d => PAPKA sẽ KHÔNG hoàn lại 50.000d cho khách hàng.
Xem thêm : 150 hình xăm mini trên ngón tay cho nam và nữ cực phong cách
Lưu ý:
– Online: khách hàng gửi hình ảnh hoặc sản phẩm về cho kho hàng online
+ Sản phẩm do lỗi sản xuất: mọi chi phí vận chuyển trả hàng do PAPKA chi trả.
+ Lý do khác: mọi chi phí vận chuyển do khách hàng chi trả.
Nguồn: https://leplateau.edu.vn
Danh mục: Kinh Nghiệm
This post was last modified on Tháng mười hai 2, 2024 3:26 chiều