Ở thời điểm hiện tại, đôi giày Ananas đã trở nên quen thuộc với thế hệ trẻ Gen Z. Thương hiệu Ananas đã trở thành tâm điểm của sự quan tâm, và hôm nay chúng ta hãy cùng Sneaker Daily khám phá về Ananas là gì và giày Ananas thuộc nước nào?
Bạn đang xem: Giới thiệu về Ananas: Ananas là gì? Giày Ananas của nước nào?
Khám phá về thương hiệu Ananas
Ananas – tên gọi được lấy cảm hứng từ hình ảnh của trái dứa. Với logo đặc trưng, trái dứa là biểu tượng cho loại quả ngọt ngào, mạnh mẽ mọc được trong điều kiện khắc nghiệt.
Mặc dù ra đời vào năm 2010, nhưng Ananas chỉ thực sự trở nên phổ biến và được giới trẻ yêu thích trong thời gian gần đây. Thương hiệu giày Việt nổi tiếng này không chỉ mang đến sự sáng tạo và tỉ mỉ trong thiết kế, mà còn mang đến sự độc đáo và mới mẻ, giúp chủ sở hữu tạo ra nhiều phong cách khác nhau. Ananas còn hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Burberry, Keds, Puma,… để thể hiện sự đa dạng và độc đáo của sản phẩm.
Ananas là gì?
Ananas được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam và tập trung vào đối tượng người trẻ đam mê giày sneaker. Ananas chú trọng vào việc thiết kế đôi giày với phong cách đơn giản, nhưng không kém phần nổi bật.
Sản phẩm của Ananas chủ yếu là giày vulcanized, dòng giày cao su lưu hoá như Vans hay Converse. Dòng giày này đã tồn tại hơn 1 thế kỉ và vẫn được ưa chuộng không bao giờ đi vào quên lãng. Ananas tự tin rằng giày vulcanized sẽ phát triển bền vững và không bị phụ thuộc vào xu hướng thời trang.
Ananas sản xuất giày gì?
Xem thêm : 99+ Quà Tặng Chia Tay Sếp Về Hưu, Chuyển Công Tác Ý Nghĩa
Ananas chọn giày vulcanized là dòng sản phẩm chủ lực. Dòng giày này đã tồn tại hơn 100 năm với thiết kế cổ điển, đế cao su và các chi tiết đơn giản. Mỗi đôi giày Ananas được làm ra với sự tỉ mỉ, chăm chút từ thiết kế đến truyền thông và dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Giá thành của đôi giày Ananas nằm trong tầm trung, dao động từ 300.000 VNĐ – 900.000 VNĐ. Với chất lượng tốt, giá cả phải chăng và mẫu mã đẹp, Ananas đã trở thành lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Việt Nam.
Tầm nhìn của Ananas trong tương lai
Ananas mong muốn đem đến nhiều đôi giày đẹp và chất lượng cho khách hàng. Hiện Ananas đã có 9 cửa hàng bán lẻ và được rất nhiều người theo dõi trên mạng xã hội. Ananas cũng đã nhận được rất nhiều lời mời nhượng quyền nhưng họ vẫn chưa dám thực hiện. Ananas coi trọng việc duy trì và thúc đẩy giá trị thương hiệu của mình. Mong muốn của họ là sẽ thành công tại thị trường Sài Gòn, mở rộng khắp cả Việt Nam và đến khu vực và quốc tế.
Nguồn: https://leplateau.edu.vn
Danh mục: Kinh Nghiệm