ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG
– Sản phẩm còn nguyên vẹn ban đầu, chưa qua sử dụng, có đủ tem mác, mã vạch. Sản phẩm còn đầy đủ hộp và phụ kiện kèm theo, chứng từ mua hàng, phiếu bảo hành, và quà khuyến mãi kèm theo sản phẩm.
– Sản phẩm khi nhận lại phải có hóa đơn mua hàng kèm theo. Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại hệ thống showroom Insidemen và kênh bán hàng online của Insidemen (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm)
Bạn đang xem: Áo Sơ Mi Nam Kẻ Sọc Insidemen ILS1650Z
– Sản phẩm được xác định lỗi kỹ thuật bởi phòng kỹ thuật của Insidemen, không do tác động bên ngoài.
– Sản phẩm sử dụng và bảo quản đúng theo hướng dẫn về sử dụng và bảo quản của công ty.
– Sản phẩm là hàng nguyên giá hoặc sản phẩm có mức giảm giá không quá 20% đối với CTKM khai trương/liên kết thẻ ngân hàng; không phải hàng tặng/hàng giảm giá/ hàng áp dụng Voucher theo các chương trình khuyến mãi khác.
– Mỗi sản phẩm chỉ được đổi 01 lần
– Cửa hàng không nhận trả hàng và hoàn tiền trong mọi trường hợp. Sản phẩm mới đổi sẽ ngang giá hoặc hơn sản phẩm cần đổi.
– Trường hợp sản phẩm đã được Insidemen viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn đổi hàng viết lại hóa đơn tài chính phù hợp với mặt hàng hoặc phải làm thủ tục hủy hóa đơn theo quy định của pháp luật
Phí đổi sản phẩm: Đổi miễn phí
Thời gian đổi sản phẩm
Xem thêm : Bảng size giày Adidas đầy đủ và chuẩn kích cỡ nhất
30 ngày đầu tiên (tính từ ngày mua hàng)
CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI ĐỔI HÀNG/ĐỔI HÀNG NGOÀI QUY ĐỊNH
– Quá hạn thời gian đổi hàng.
– Không có hóa đơn mua hàng.
– Nhãn mác, mã vạch, bao bì, hộp đựng, sản phẩm không còn nguyên trạng, đã qua sử dụng
– Sản phẩm không còn tem bảo hành, sử dụng sai quy cách, bảo quản và va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, hư hỏng => từ chối đổi hàng, bảo hành theo chính sách bảo hành của Insidemen => không áp dụng đổi, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.
– Sản phẩm đổi không thuộc cửa hàng.
– Sản phẩm đã bị chỉnh sửa, bị bẩn, hỏng, lỗi…do những tác động bên ngoài sau khi mua; các chi tiết/phụ kiện gắn liền với sản phẩm không còn nguyên trạng.
– Các sản phẩm giảm giá, mua trong CTKM, voucher…
– Mặt hàng đồ lót, Bít tất chỉ được phép đổi khi thuộc một trong các trường hợp sau:
– Sản phẩm giao đến không đúng mẫu mã, chủng loại khách đã đặt
Xem thêm : Thông tin
– Bị lỗi trong quá trình vận chuyển của Insidemen gây ra
– Sản phẩm bị lỗi hỏng do nhà sản xuất
– Phí đổi sản phẩm: Theo quy định của Insidemen
ĐỐI VỚI SẢN PHẨM BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG
– Áp dụng chung cho bán hàng online và bán hàng tại showroom
– Phí đổi sản phẩm: Theo quy định của Insidemen
QUY ĐỊNH VỀ PHÍ VẬN CHUYỂN ĐỔI HÀNG
– Đổi hàng do sản phẩm lỗi kỹ thuật/lỗi chủ quan dịch vụ của Insidemen: Insidemen chịu phí vận chuyển 2 chiều
– Đổi hàng từ nhu cầu của khách hàng: Khách hàng chịu phí vận chuyển 2 chiều (nếu có)
Mọi thông tin thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin:Chăm Sóc Khách Hàng– Hotline: 1800.64.69.36- Email: [email protected]
Trân trọng cảm ơn Quý khách!
Nguồn: https://leplateau.edu.vn
Danh mục: Kinh Nghiệm