I. Điều khoản dịch vụ
Chào mừng quý khách hàng đến với website chúng tôi.
Bạn đang xem: Áo Khoác – Màu Xám – My Soul Hạ Long 2023
Khi quý khách hàng truy cập vào trang website của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều khoản mua bán hàng hóa này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về Điều khoản này được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.
Quý khách hàng vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.
II. Chính sách chất lượng
1. Cam kết tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái thương hiệu, hàng kém chất lượng.
2. Tất cả sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch.
3. Mọi sản phẩm niêm yết đều đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT). Hoạt động này nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng và hoàn thành trách nhiệm đóng thuế theo pháp luật Việt Nam. Chúng tôi khuyến khích mọi tổ chức, cá nhân yêu cầu hóa đơn VAT khi mua hàng.
III. Chính sách giao nhận hàng
Quy định chính sách giao nhận với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua hàng tại Công ty TNHH dịch vụ giải trí Mỹ Tâm.
1.Chính sách mua hàng:
Khi vào web của chúng tôi, khách hàng phải đảm bảo đủ 18 tuổi, hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp. Khách hàng đảm bảo có đầy đủ hành vi dân sự để thực hiện các giao dịch mua bán hàng hóa theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
Trong suốt quá trình đăng ký, quý khách đồng ý nhận email quảng cáo từ website. Nếu không muốn tiếp tục nhận mail, quý khách có thể từ chối bằng cách nhấp vào đường link ở dưới cùng trong mọi email quảng cáo.
Đối với khách hàng có nhu cầu mua hàng, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để trao đổi thêm thông tin chi tiết hoặc đặt hàng trực tuyến tại website https://mytammusic.com/.
Khách hàng sẽ thanh toán trước khi nhận hàng. Khi nhận hàng, Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số Hotline của chúng tôi.
Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa từ quý khách sau này.
2. Phương thức giao hàng:
Khách hàng nhận hàng thông qua đơn vị vận chuyển của chúng tôi. Công ty chỉ giao nhận hàng trong nước Việt Nam.
3. Thời gian giao nhận hàng:
Công ty xử lý đơn hàng trong vòng 24H. Thời gian giao hàng từ 1-6 ngày làm việc (trừ ngày lễ và chủ nhật), cụ thể như sau:
– Đối với quý khách hàng ở khu vực nội thành TP Hồ Chí Minh: Trong vòng 01 -02 ngày làm việc (Không tính thứ 7, CN và ngày Lễ, Tết).
– Đối với quý khách hàng ở khu vực ngoại thành TP Hồ Chí Minh: Trong vòng 03 -04 ngày làm việc (Không tính thứ 7, CN và ngày Lễ, Tết).
– Đối với quý khách hàng ở các tỉnh thành khác: 04 -06 ngày làm việc (Không tính thứ 7, CN và ngày Lễ, Tết).
– Đôi lúc cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn thỏa thuận nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
+ Nhân viên công ty không thể liên lạc với khách hàng qua điện thoại nên không thể giao hàng.
+ Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
4. Phí vận chuyển
Có thu phí vận chuyển đơn hàng. Đơn giá vận chuyển cố định 20.000 VNĐ/đơn vận chuyển. Khách hàng sẽ trả chi phí vận chuyển trực tiếp cho bên cung cấp dịch vụ vận chuyển.
5. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:
Nghĩa vụ của bên vận chuyển
– Giao hóa đơn bán hàng cho khách hàng khi giao hàng.
– Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
– Giao tài sản cho người có quyền nhận.
– Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
– Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
– Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
Quyền của bên vận chuyển
– Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
Xem thêm : 101 cách tạo dáng tự sướng cho nam đẹp nhất, tải miễn phí
– Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
– Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
– Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển
Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển
– Trực tiếp xuất hóa đơn bán hàng.
– Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
– Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.
– Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.
Quyền của bên thuê vận chuyển
– Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
– Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.
Trách nhiệm bồi thường thiệt hại
– Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.
– Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
– Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
6. Các điều kiện khác
– Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã do khách hàng tự thanh toán.
– Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm bán hàng của công ty.
– Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
– Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.
– Trong các trường hợp bất khả kháng gây ra bởi yếu tố tự nhiên (mưa bão, lũ lụt, hỏa hoạn, cháy nổ,..) hoặc yếu tố con người (chiến tranh, khủng bố, bạo động, đình công, thay đổi về chính sách giãn cách xã hội của Chính phủ,…), thời gian giao hàng của chúng tôi có thể bị chậm trễ. Chúng tôi sẽ thông báo trước đến quý khách và không chịu trách nhiệm bồi thường đối với các thiệt hại phát sinh do chậm trễ trong giao hàng.
– Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa tại thời điểm nhận hàng.
– Chúng tôi được quyền từ chối các đơn hàng có thông tin liên lạc và/hoặc địa chỉ giao hàng không rõ ràng.
– Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể hủy đơn hàng nếu không đồng ý với sự phát sinh chậm trễ này.
IV. Chính sách kiểm hàng
Quý Khách được quyền đồng kiểm tra sản phẩm với nhân viên giao hàng. Không hỗ trợ thử hàng.
Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Khách hàng có thể quy video lại để làm căn cứ. Không thử hay dùng thử sản phẩm.
Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách ký nhận với nhân viên giao hàng và nhận hàng.
Trường hợp Quý Khách phát hiện sản phẩm không đúng chủng loại, số lượng, bị rách, hỏng, Quý Khách liên hệ ngay với bộ phân chăm sóc khách hàng, có thể từ chối nhận hàng, thực hiện theo quy trình đổi trả hàng.
Lưu ý:
– Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi theo số hotline để được giải quyết
– Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, Chúng tôi sẽ không hỗ trợ đổi trả đối với trường hợp này.
V. Chính sách đổi trả hàng
1. Điều kiện được đổi và trả hàng :
Quý Khách hàng có thể kiểm tra tình trạng hàng hóa và đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
* Hàng đã giao không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
* Hàng hoá không đủ số lượng như trong đơn hàng.
* Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
Xem thêm : Cổng thông tin điện tử
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ hoặc hình ảnh liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc đổi trả hàng hóa.
2. Thời gian đổi, trả hàng:
Thời gian đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm của khách hàng.
Cách thức đổi trả hàng:
* Thời gian thông báo đổi: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm không đúng màu sắc, kích thước và mẫu mã quý khách đã đặt hàng.
* Thời gian gửi chuyển đổi sản phẩm: trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
* Địa điểm đổi sản phẩm: Khách hàng gửi đơn vị vận chuyển đến địa chỉ MTE 54A – 56 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh – Hotline: 0908006357 để đổi sản phẩm
* Chỉ áp dụng với các sản phẩm nguyên giá, còn đầy đủ nhãn mác.
* Sản phẩm đổi phải chưa qua sử dụng. (Không giặt là, vấy bẩn…)
* Mỗi đơn hàng chỉ được đổi 1 lần.
* Không áp dụng chính sách hoàn tiền với các sản phẩm đã mua.
* Không hoàn tiền thừa trong trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm với giá trị thấp hơn. Quy trình, cách thức đổi hàng
Quy trình, cách thức đổi hàng thực hiện như sau:
Bước 1: Xác nhận tình trạng hàng đổi
Nếu sản phẩm thuộc các trường hợp lỗi, khách hàng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm. Sau đó liên hệ trực tiếp bộ phận Chăm sóc Khánh hàng của Chúng tôi theo số điện thoại 0908006357 để thông báo thông tin và gửi hình ảnh đến chúng tôi để xác nhận.
Bước 2: Chúng tôi xác nhận
Chúng tôi sau khi nhận được thông tin sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng về việc đổi hàng.
Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên nhãn mác sản phẩm của Chúng tôi như ban đầu.
Bước 3: Khách hàng gửi hàng
Chúng tôi chỉ nhận sản phẩm đổi trả qua hình thức gửi tới địa chỉ bên dưới (không áp dụng trực tiếp đem tới kho hàng).
Quý khách gửi lại sản phẩm cùng các giấy tờ đã được nêu ở Bước 2 đến cho Chúng tôi theo địa chỉ: MTE (Do HKD Thụy Nguyên vận hành) 54A – 56 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh – Hotline: 0908006357
Bước 4: Chúng tôi xác nhận và gửi hàng cho khách hàng
Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Khách hàng muốn đổi, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để đổi hàng và gửi hàng lại cho Khách hàng.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi: 0908006357
Phương thức đổi hàng đã mua:
Sẽ đổi cho khách hàng sản phẩm khác tương tự. Không áp dụng chính sách hoàn tiền với các sản phẩm đã mua. Chỉ áp dụng đổi hàng với sản phẩm lỗi.
Cách thức lấy lại tiền:
Chúng tôi không áp dụng trả hàng khi các giao dịch mua hàng và việc thanh toán của quý khách thành công, xin lỗi vì sự bất tiện này.
Chi phí cho việc hoàn trả: Chúng tôi sẽ chi trả các chi phí liên quan nếu việc đổi trả thuộc lỗi sai của sản phẩm. Mọi chi phí đổi trả thuộc nhu cầu và mong muốn của khách hàng không thuộc nguyên nhân trên thì chi phí có liên quan như: Chí phí vận chuyển, phí ngân hàng… sẽ do khách hàng thanh toán.
VI.Chính sách giải quyết khiếu nại
Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại :
Công ty TNHH dịch vụ giải trí Mỹ Tâm có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại website https://mytammusic.com/. Khi phát sinh tranh chấp, Công ty TNHH dịch vụ giải trí Mỹ Tâm đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH dịch vụ giải trí Mỹ Tâm và thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Người mua khiếu nại về hàng hóa của Công ty TNHH dịch vụ giải trí Mỹ Tâm qua ĐT: 0908006357, người mua có thể phản ánh trực tiếp đến đến ban quản trị.
Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Công ty TNHH dịch vụ giải trí Mỹ Tâm sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Công ty TNHH dịch vụ giải trí Mỹ Tâm sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó. Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà Công ty TNHH dịch vụ giải trí Mỹ Tâm đã quy định.
Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Công ty TNHH dịch vụ giải trí Mỹ Tâm thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.
VII. Quy định và hình thức thanh toán
Công ty TNHH dịch vụ giải trí Mỹ Tâm cam kết hỗ trợ linh hoạt thanh toán cho các khách hàng qua hình thức chuyển khoản, qua các cổng thanh toán trực tuyến.
Thanh toán qua đơn vị vận chuyển của Công ty
Khách hàng thanh toán trực tiếp với đơn vị vận chuyển của chúng tôi.
Nguồn: https://leplateau.edu.vn
Danh mục: Kinh Nghiệm