Để bắt đầu chiến lược xây dựng một hệ thống không gian mua sắm chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn trong lĩnh vực thời trang, vào ngày 22/6, thương hiệu giày dép Bita’s khai trương thêm 2 cửa hàng tại TP Cần Thơ tại số 103B Nguyễn Trãi, phường An Hội, quận Ninh Kiều và số 162 Trần Việt Châu, phường An Hòa, quận Ninh Kiều. Nơi đây sẽ cung cấp hàng trăm loại giày dép được thiết kế theo xu hướng, phong cách mới nhưng vẫn giữ được nét riêng bản sắc của thương hiệu Bita’s.
Từ sớm, nhiều khách hàng đã tìm đến cửa hàng để mua sắm lựa chọn cho mình và gia đình những sản phẩm phù hợp. Chị Trần Hiền (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) chia sẻ: “Tôi hay mua giày của nhãn hiệu Bita’s vì chất lượng sản phẩm tốt, bền đẹp. Với cửa hàng mới gần nhà, tôi có thể dễ dàng mua giày dép của thương hiệu này”.
Tháng 3 vừa qua, Bita’s đồng loạt khai trương 4 cửa hàng, tăng chuỗi hệ thống bán lẻ lên 24 cửa hàng tại các thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai, TP HCM, Tiền Giang và Cần Thơ cùng hơn 1.000 đại lý phân phối giày dép trên cả nước. Sản phẩm của công ty đã có mặt tại hầu hết các hệ thống siêu thị hiện đại Aeon, Coopmart, Lotte.. và trên các sàn thương mại điện tử Lazada và Shopee.
Kỷ niệm 28 năm thành lập và khai trương thêm 2 cửa hàng tại TP Cần Thơ, Bita’s không những ra mắt thêm nhiều mẫu sản phẩm mới, mà còn mang đến nhiều chương trình khuyến mãi.
Cụ thể, từ ngày 22/6 đến 26/6, công ty giảm 20% trên tổng hóa đơn cho tất cả khách hàng mua sản phẩm tại 2 cửa hàng Trần Việt Châu và Nguyễn Trãi, TP Cần Thơ.
Đồng thời, khách hàng sẽ được nhận thêm nhiều phần quà như một túi đeo cho hóa đơn dưới 300.000 đồng; một balo rút dây khi mua 300.000-500.000 đồng; một nón bảo hiểm trẻ em cao cấp cho hóa đơn từ 500.000 đồng.
Bita’s là một trong những thương hiệu giày dép quen thuộc với người tiêu dùng trong suốt 20 năm qua. Các kiểu sandal, dép hay giày thể thao chất lượng cao mang thương hiệu ZGO và LINK với nhiều công nghệ đột phá là phân khúc thế mạnh của nhãn hiệu này. Các sản phẩm được đánh giá cao bởi độ bền, giá cả phù hợp túi tiền của số đông.
“Nêu cao tinh thần khẳng định chất lượng của một sản phẩm mang tính đột phá trong mẫu mã lẫn công nghệ sản xuất và đáp ứng được 5 tiêu chí: đẹp, tiện dụng, chất lượng, năng động và thời trang, Bita’s hứa hẹn là dòng sản phẩm đặc thù dành cho thế hệ Z yêu thích du lịch, khám phá và sống tiết kiệm”, đại diện doanh nghiệp cho biết.
Song song với thị trường trong nước, thương hiệu đã mở rộng phân phối rộng rãi và được xuất khẩu tại nhiều quốc gia như Nhật Bản, châu Âu, Trung Quốc, Myanmar…
Tâm Anh
Nguồn: https://leplateau.edu.vn
Danh mục: Kinh Nghiệm