HƯỚNG DẪN MUA HÀNG
Mua sắm tại Gentleman thật dễ dàng. Quý khách chỉ cần làm theo các bước sau:
Bạn đang xem: Giày da boots nam cổ lửng da bò phối GM017
Bước 1: Chọn dòng sản phẩm ( Sản phẩm /túi xách / áo da…) rồi chọn chủng loại sản phẩm ( Túi đeo chéo / ví cầm tay/ Áo da bò …..) Bước 2: Xem sản phẩm quý khách quan tâm rồi nhấp vào ảnh để phóng to và xem mọi chi tiết, kích cỡ hiện có, thành phần, mã tham chiếu và giá. Bước 3: Chọn mặt hàng và thêm mặt hàng vào giỏ. Sau đó, quý khách có thể chọn tiếp tục mua sắm hoặc xử lý đơn hàng. Bước 4: Nếu muốn xử lý đơn hàng, quý khách có thể thực hiện bằng cách đăng ký hoặc thanh toán với tư cách khách hàng mới. Bước 5: Chọn phương thức giao hàng. Bước 6: Chọn phương thức thanh toán. Bước 7: Xác nhận đơn hàng: Quý khách sẽ nhận được email xác nhận đơn hàng.
Đơn hàng Online sẽ được xác nhận qua điện thoại trong vòng 48h làm việc. Nếu Gentleman không thể liên hệ được Quý khách, đơn hàng sẽ tự động huỷ trên hệ thống. Gentleman cũng có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ đơn hàng nào vì bất kỳ lý do gì liên quan đến lỗi kỹ thuật, hệ thống một cách khách quan vào bất kỳ lúc nào.
CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
Có 2 hình thức thanh toán khi mua hàng: Mua hàng trực tiếp tại showroom và mua hàng Online.
1/ Mua hàng trực tiếp tại showroom
– Khách hàng mua hàng trực tiếp tại các cơ sở của Gentleman có các hình thức thanh toán sau :
a/ Thành toán tiền mặt : Quý khách thanh toán tiền mặt tại quầy lễ tân cho nhân viên thu ngân. Yêu cầu kiểm tra kỹ hàng và nhận đủ thẻ bảo hành cũng như hoá đơn trước khi ra khỏi cửa hàng.
b/ Thanh toán quẹt thẻ : Quý khách thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ VISA, các loại thẻ thanh toán ( Đều được miễn phí sử dụng thẻ) tại quầy thanh toán hoặc thanh toán quẹt thẻ tận nơi khách hàng mong muốn ( yêu cầu ship hàng thanh toán quẹt thẻ tại nhà hay quán café khách yêu cầu). Yêu cầu kiểm tra kỹ hàng và nhận đủ thẻ bảo hành cũng như hoá đơn trước khi ra khỏi cửa hàng.
c/ Thanh toán cổng điện tử : SamsungPay, VNPay, được áp dụng các chính sách do các bên đưa ra.
d/ Thanh toán chuyển khoản : Quý khách vui lòng chuyển khoản vào tài khoản của công ty dưới tên cá nhân sau:
Chủ tài khoản : Nguyễn Thuỳ Linh Số tài khoản : 0451000379974 Ngân hang : Vietcombank Chi nhánh : Hà Tây
2. Mua hàng Online
a/ Thanh toán COD : Khách hàng sẽ thanh toán tiền khi nhận hàng và thanh toán tiền hàng và cước phí vận chuyển cho nhân viên chuyển phát.
b/ Thanh toán chuyển khoản : Quý khách vui lòng chuyển khoản vào tài khoản của công ty dưới tên cá nhân sau:
Chủ tài khoản : Nguyễn Thuỳ Linh Số tài khoản : 0451000379974 Ngân hang : Vietcombank Chi nhánh : Hà Tây
CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN – VẬN CHUYỂN
Quý khách hàng vui lòng thanh toán mọi chi phí liên quan tới tiền vận chuyển theo cách thức sau:
+ Thanh toán trực tiếp chi phí vận chuyển cho nhân viên vận chuyển hàng hóa. + Thanh toán chuyển khoản/ thanh toán trực tuyến cho Gentleman bao gồm tiền hàng và tiền vận chuyển. Bảng cước phí vận chuyển được áp dụng theo bảng cước của đối tác vận chuyển. + Nếu áp dụng chương trình Miễn phí ship thì khách chỉ việc thanh toàn tiền hàng.
Q&A:
Tôi có thể nhận được đơn hàng ở đâu?
– Đơn hàng có thể được gửi tới địa chỉ do quý khách chọn (nhà riêng, cơ quan).
Quốc gia giao hàng có được khác với quốc gia mua hàng không?
– Không. Quốc gia giao hàng phải luôn giống với quốc gia mua hàng.
Mất bao lâu thì đơn hàng của tôi sẽ đến?
– Thời gian giao hàng tiêu chuẩn và giao hàng tại Cửa hàng là từ 3 đến 7 ngày làm việc.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Áp dụng trên toàn hệ thống showroom bán hàng của Gentleman Quy Định Chung: Chúng tôi không giải quyết bất cứ trường hợp nào về việc trả lại hàng hoá.
A/ Chính sách đổi hàng mua trực tiếp :
Sản phẩm được đổi 1 lần duy nhất trong vòng 3 ngày sau khi mua hàng.
Điều kiện đổi hàng:
– Đổi sản phẩm bằng tiền tương đương hoặc hơn.
Xem thêm : Bỏ túi 25 quà tặng sinh nhật bạn trai ngọt ngào, lãng mạn
– Sản phẩm còn nguyên vẹn tình trạng ban đầu, chưa qua sử dụng, chỉnh sửa, có đủ tem nhãn mác, mã vạch, phụ kiện đi kèm và hóa đơn mua hàng.
– Sản phẩm không được đổi hàng: Hàng trong chương trình khuyến mại, tặng quà, Hàng Chiết khấu giảm giá 20% trở lên; Các sản phẩm sau khi đã chỉnh sửa, bị bẩn, hỏng, rách, bị lỗi do những tác động bên ngoài sau khi mua.
– Mọi chi phí liên quan tới đổi hàng không do lỗi từ nhà sản xuất, khách hàng vui lòng chi trả.
B/ Chính sách đổi hàng online:
Khách hàng mua hàng online sẽ được đổi hàng trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận được hàng. Cần tư vấn trực tiếp quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0973.989.880
Điều kiện đổi hàng:
– Đổi sản phẩm bằng tiền tương đương hoặc hơn.
Xem thêm : Bỏ túi 25 quà tặng sinh nhật bạn trai ngọt ngào, lãng mạn
– Sản phẩm còn nguyên vẹn tình trạng ban đầu, chưa qua sử dụng, chỉnh sửa, có đủ tem nhãn mác, mã vạch, phụ kiện đi kèm và hóa đơn mua hàng.
– Sản phẩm không được đổi hàng: Hàng trong chương trình khuyến mại, tặng quà, Hàng Chiết khấu giảm giá 20% trở lên; Các sản phẩm sau khi đã chỉnh sửa, bị bẩn, hỏng, rách, bị lỗi do những tác động bên ngoài sau khi mua.
– Mọi chi phí liên quan tới đổi hàng không do lỗi từ nhà sản xuất, khách hàng vui lòng chi trả!
C/ Hướng dẫn đổi sản phẩm:
Cách 1: Đổi sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng.
– Khách hàng đã mua sản phẩm tại cửa hàng khi có nhu cầu đổi, khách hàng vui lòng mang sản phẩm kèm theo hoá đơn, và phiếu bảo hành đến tại các showroom của hệ thống để nhân viên hỗ trợ đổi hàng.
* Lưu ý: đến vào cuối giờ chiều các ngày và tránh mùng 1 đến mùng 10 đầu tháng.
Cách 2: Gửi đổi sản phẩm qua đường bưu điện.
– Đối với khách hàng ở các khu vực không có cửa hàng của Gentleman, khách vui lòng gọi điện cho số hotline: 0973.989.880 để thông báo về việc muốn đổi hàng và làm theo hướng dẫn. Quý khách vui lòng gửi sản phẩm, phụ kiện đi kèm, quà khuyến mại (nếu có).
– Sau khi nhận hàng chúng tôi sẽ kiểm tra chất lượng hàng hoá và sẽ thông báo cho khách hàng ngay lập tức qua điện thoại.
* Lưu ý: đến vào cuối giờ chiều các ngày và tránh mùng 1 đến mùng 10 đầu tháng.
– Trên bưu phẩm khi rõ “ Đổi hàng Gentleman” Khách hàng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Gentleman.
– Mọi chi phí đổi hàng khách hàng vui lòng chi trả, trừ các lỗi từ phía công ty như: gửi nhầm size, SP có lỗi từ phía nhà sản xuất.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Chỉ tại Gentleman, bạn được hỗ trợ về sản phẩm cực kỳ chu đáo như sau:
- Cam kết da thật 100% – Phát hiện giả da đền gấp 100 lần giá trị sản phẩm.
- Bảo hành 5 năm về da, phụ kiện, đường chỉ và khoá.
- Làm mới sản phẩm trọn đời miễn phí! ( Khách hàng mua áo da tại Gentleman sẽ không phải lo lắng về việc giặt áo ở đâu, làm mới áo như thế nào. Chỉ cần mang áo qua địa chỉ 311 Kim Mã – Quý Khách sẽ được làm mới miễn phí hoàn toàn )
Tuy nhiên, chính sách này không bao gồm những trường hợp đặc biệt như sau :
– Các sản phẩm không phải mua tại Gentleman. Các sản phẩm lỗi do người sử dụng ( va chạm, rách hỏng, đốt hay làm hỏng bề mặt do tác nhân sử dụng).
– Cửa hàng chỉ nhận sửa chữa đơn giản như cắt gấu, bóp nới sản phẩm. Không nhận sửa chữa những yêu cầu phức tạp có thể làm thay đổi thiết kế, kết cấu của sản phẩm hoặc sản phẩm bị phai màu, hỏng nặng trong quá trình sử dụng do lỗi của người dùng.
Đối với khách hàng mua hàng online. Quý khách có yêu cầu sửa chữa bảo hành có thể mang sản phẩm tới bất kỳ showroom chính hãng của Gentleman để sử dụng dịch vụ. Hoặc gọi đến số hotline : 0973.989.880 – 0918.29.3333.
Cảm ơn bạn đã yêu thích sản phẩm và đồng hành cùng GENTLEMAN! Mọi thắc mắc liên quan đến chính sách thanh toán, vui lòng liên hệ 0918.29.3333
Nguồn: https://leplateau.edu.vn
Danh mục: Kinh Nghiệm