Lam Mộc có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên Website, Fanpage và gọi điện thoại vào Hotline của Lam Mộc. Đơn hàng sẽ được giao đến địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua đơn vị vận chuyển trung gian.
1. Chính sách giáa. Giá sản phẩm niêm yết tại Website là giá đã bao gồm thuế theo quy định pháp luật hiện hành, phí đóng gói và các chi phí khác liên quan đến việc mua hàng trừ các chi phí phát sinh khác được xác nhận qua Hotline hoặc Email của Lam Mộc và được sự chấp thuận của khách hàng trong quá trình xác nhận đơn đặt hàng, giao nhận hàng hoá.
Bạn đang xem: Bộ Sản Phẩm Tóc Lịch Lãm
2. Phí vận chuyển:Lam mộc hỗ trợ giao hàng hỏa tốc nội thành HCM ( Grab/Ahamove) và giao hàng thông qua các đơn vị vận chuyển trung gian. Chi phí sẽ được trao đổi với quý khách hàng trước khi thực hiện giao hàng.Đặc biệt: Giá cước vận chuyển hàng hóa khi mua sản phẩm tại Lam Mộc sẽ được miễn phí trên toàn quốc ( Ngoại trừ một số giá trị đơn hàng nhỏ hơn 700.000 vnđ)
3. Thời gian giao hàng:a. Đơn hàng nội thành TPHCM: Các đơn không cần giao 2h sẽ chuyển phát theo hình thức chuyển phát nhanh thông qua đơn vị vận chuyển .Thông thường, quý khách hàng sẽ nhận được sản phẩm sau 24h-48h
b. Đơn hàng ở ngoại thành TP.HCM và các tỉnh thành khác: Chuyển hàng theo phương thức chuyển phát nhanh, thời gian sẽ dao động khoảng 3 – 7 ngày kể từ thời điểm phát sinh đơn hàng.
c. Tuy nhiên, vẫn có những giới hạn và sự chậm trễ do nguyên nhân khách quan như lễ, tết, địa chỉ nhận hàng khó tìm, sự chậm trễ từ dịch vụ chuyển phát,…Lam Mộc mong quý khách thông cảm vì những lý do ngoài sự chi phối của chúng tôi.
d. Trường hợp có sự chậm trễ khi giao hàng xảy ra, Lam Mộc sẽ thông báo ngay đến bạn đồng thời sẽ tiếp tục giao hàng hoặc hỗ trợ huỷ đơn hàng nếu bạn muốn. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm do việc giao hàng chậm trễ trừ trách nhiệm hoàn trả tiền nếu bạn đã thanh toán mà chưa nhận được sản phẩm.
4. Quy trình giao nhận, đổi trả, bảo hành sản phẩm:a. Trong quá trình giao nhận hàng, nếu quý khách không có mặt trong đợt nhận hàng thì đơn vị vận chuyển sẽ liên lạc lại với quý khách để hẹn thời gian giao lại hàng (đối đa 2 lần hẹn). Sau 2 lần hẹn giao lại nhưng vẫn không giao thành công thì đơn vị vận chuyển sẽ hoàn hàng về cho Lam Mộc và chúng tôi sẽ hoàn trả các chi phí mà bạn đã thanh toán trong vòng 15 ngày làm việc.
Xem thêm : Bộ sưu tập Meme dỗi hài hước, dễ thương và đáng yêu
b. Trường hợp việc giao và nhận hàng không thành công do không thể liên lạc được với quý khách trong vòng 3 ngày, đơn vị vận chuyển sẽ hoàn hàng về lại cho Lam Mộc và chúng tôi sẽ thông báo đến bạn qua thông tin liên lạc mà bạn đã cung cấp về việc hủy đơn hàng đồng thời hoàn trả các chi phí mà bạn đã thanh toán trong vòng 15 ngày làm việc.
c. Khi nhận sản phẩm, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ tính nguyên vẹn, số lượng sản phẩm theo đơn đặt hàng trước khi nhận. Việc bạn ký xác nhận hoặc ảnh chụp nhận hàng của bạn do đơn vị vận chuyển thu thập trong quá trình giao nhận là chứng từ xác minh chúng tôi đã hoàn thành nghĩa vụ giao hàng đúng với đơn đặt hàng sau khi được bạn kiểm tra ngoại quan.
d. Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm giao hàng và thu thập các chứng từ trong quá trình giao nhận như chữ ký xác nhận hoặc ảnh chụp nhận hàng của khách hàng và lưu trữ theo quy định của pháp luật. Chúng tôi cam kết dùng mọi biện pháp nhằm bảo mật những chứng từ, hình ảnh chúng tôi thu thập của khách hàng và chỉ sử dụng cho mục đích lưu trữ, giải quyết khiếu nại, hỗ trợ khách hàng hoặc các mục đích được cho là đúng pháp luật và cần thiết mà không sử dụng cho mục đích thương mại hay vụ lợi khác.
e. Quý khách cần quay lại video mở hàng và kiểm tra chất lượng sản phẩm để làm bằng chứng trong trường hợp muốn liên hệ lại với Lam Mộc nhằm đổi, trả, bảo hành sản phẩm hoặc khiếu nại các vấn đề liên quan đến sản phẩm mà bạn đã mua.
f. Lam Mộc chỉ nhận đổi trả, bảo hành sản phẩm khi lỗi đến từ nhà sản xuất hoặc do quá trình vận chuyển. Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn để hướng dẫn quy cách đóng gói hàng hoàn trả đồng thời thông báo đơn vị thu hồi và gửi sản phẩm tương đương để bổ sung, thay thế theo chính sách giao hàng quy định như trên tính từ ngày nhận được yêu cầu đổi trả, bảo hành sản phẩm, đồng thời chúng tôi sẽ chi trả chi phí vận chuyển cho việc đổi trả, bảo hành này. Lưu ý, chúng tôi chỉ hỗ trợ đổi trả hàng với điều kiện yêu cầu đổi trả không quá 03 ngày kể từ ngày bạn nhận được hàng. Thời gian xử lý hoàn trả, bảo hành được thực hiện tối đa trong vòng 14 ngày tính từ ngày nhận được yêu cầu của bạn.
g. Đơn hàng của bạn sẽ được đóng gói theo tiêu chuẩn của Lam Mộc. Ngoài tiêu chuẩn gói hàng theo quy định, nếu bạn có nhu cầu đóng gói kiện hàng theo yêu cầu đặc biệt khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi và chi trả thêm phí theo thoả thuận.
h. Để thuận tiện nhất cho các khách hàng khi mua sản phẩm tại Lam Mộc, chúng tôi đưa ra 2 phương thức thanh toán như sau:
- Thanh toán bằng tiền mặt (COD):Quý khách hàng có thể thanh toán tiền mặt 100% giá trị sản phẩm cho người vận chuyển sau khi nhận hàng.
- Thanh toán chuyển khoản
Chủ TK: Âu Nguyễn Minh Thi Số TK: 0531002528886 – Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Đông Sài Gòn Nội dung chuyển khoản: Tên tài khoản Facebook/ Instagram/ số điện thoại
Xem thêm : Các bước để tán một cô gái thành công – Kinh nghiệm tán gái
i. Mọi thông tin về việc thay đổi hay hủy bỏ đơn hàng, quý khách cần thông báo sớm để chúng tôi có thể hủy hoặc chỉnh sửa đơn hàng cho bạn kịp thời.
j. Để kiểm tra mọi thông tin liên quan đến đơn hàng hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng nhắn tin vào Fanpage, gửi Email hoặc gọi số Hotline và cung cấp tên, số điện thoại hoặc mã đơn hàng để được chúng tôi kiểm tra và hỗ trợ sớm nhất.
5. Thông tin liên lạcChúng tôi tiếp nhận mọi thông báo, đóng góp từ khách hàng qua số điện thoại 090 663.0866Thời gian tiếp nhận yêu cầu đối trà: 14h-17h thứ 2 đến thứ 6
Quý khách có thể liên hệ QUA FACEBOOK Inbox cho fanpage Lam Moc https://www.facebook.com/lammocbotanicals/
Hoặc Quý khách đến trực tiếp cửa hàng Lam Mộc – 25 Nguyễn Duy Hiệu, p Thảo Điền, quận 2
– Giờ mở cửa từ T2-T6: 10am : 5pm – Số điện thoại: 0906630866
Nhằm đảm bảo quyền lợi và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, quý khách vui lòng thực hiện theo các buộc kể trên. Mọi ý kiến của quý khách LAM MỘC luôn ghi nhận để ngày một hoàn thiện hơn
CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH
Nguồn: https://leplateau.edu.vn
Danh mục: Kinh Nghiệm