Chương trình do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức với sự tham gia của 150 gian hàng, được trang trí theo mô hình phố cổ. Khu trưng bày sản phẩm thời trang tiểu biểu được kết hợp là khu trình diễn dệt may của các nghệ nhân, làng nghề, cùng 4 tiểu cảnh: Hoàng thành Thăng Long, cầu Thê Húc, chùa Một Cột, cột cờ Hà Nội.
Ông Nguyễn Thế Hiệp, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, lễ hội là hoạt động thiết thực đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Thông qua đó, Ban tổ chức giới thiệu, quảng bá sản phẩm, thương hiệu thời trang Việt Nam, tạo điều kiện để các doanh nghiệp may mặc, thời trang phát triển thị trường, tiêu thụ sản phẩm, nâng cao trách nhiệm đối với người tiêu dùng. Để Lễ hội Thương hiệu Sản phẩm Thời trang Việt năm 2024 được tổ chức thành công, các doanh nghiệp, làng nghề, nhà thiết kế, cơ sở sản xuất, kinh doanh cần chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý, khuyến mại hấp dẫn, không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và lợi ích của các doanh nghiệp.
Bạn đang xem: Phát triển thương hiệu sản phẩm thời trang Việt Nam
Xem thêm : Tuyển chọn 150 hình xăm mặt quỷ ở ngực đẹp nhất
Việc quảng bá được triển khai với cả các sản phẩm thời trang của các làng nghề truyền thống, kết hợp cùng các nhãn hàng thời trang uy tín đương đại, các thương hiệu thời trang Việt, các doanh nghiệp có tiềm năng xuất khẩu, từ đó, tạo dựng chuỗi các hoạt động giao thương trong nước và quốc tế ngay tại sự kiện. Sản phẩm tại lễ hội có chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, giá cả hợp lý, cùng nhiều khuyến mại hấp dẫn.
Đáng chú ý, trong khuôn khổ sự kiện, Ban tổ chức sẽ tổ chức chuỗi các hoạt động giao thương trong nước và quốc tế. Lễ hội Thương hiệu sản phẩm thời trang Việt năm 2024 diễn ra đến hết ngày 22/10.
Nguồn: https://leplateau.edu.vn
Danh mục: Kinh Nghiệm
This post was last modified on Tháng mười hai 15, 2024 4:54 chiều