10 dấu hiệu cho thấy có lẽ đã đến thời điểm cần trợ giúp chăm sóc

Quý vị đang tìm kiếm trang mạng Medicaid của chính phủ liên bang? Hãy xem tại đây trên trang Medicaid.gov.

Các chương trình UnitedHealthcare Dual Complete

Các chương trình được bảo hiểm thông qua UnitedHealthcare Insurance Company hoặc một trong những công ty liên kết, tổ chức Medicare Advantage có hợp đồng Medicare và hợp đồng với chương trình Medicaid của tiểu bang. Việc ghi danh tham gia chương trình sẽ tuỳ thuộc vào việc gia hạn hợp đồng của chương trình với Medicare. Chương trình này dành cho bất kỳ đối tượng nào có Hỗ trợ Y tế từ cả Tiểu bang và Medicare. Các quyền lợi, đặc điểm và/hoặc dịch vụ khác nhau tùy theo chương trình/khu vực. Có thể áp dụng các giới hạn, loại trừ và/hoặc hạn chế về mạng lưới. Các quyền lợi, phí bảo hiểm và/hoặc đồng thanh toán/đồng bảo hiểm có thể thay đổi vào ngày 1 tháng Một mỗi năm.

Miễn trừ trách nhiệm về phí bảo hiểm

Các chương trình Nhu cầu Đặc biệt Kép có phí bảo hiểm $0 cho các hội viên có Trợ giúp Bổ sung (Trợ cấp cho người có Thu nhập Thấp).

Miễn trừ trách nhiệm về quyền lợi

Quyền lợi, đặc điểm và/hoặc các thiết bị khác nhau tùy theo chương trình/khu vực. Có thể áp dụng các giới hạn, loại trừ và/hoặc hạn chế về mạng lưới.

Miễn trừ trách nhiệm cho Đường dây nóng của Y tá

Không sử dụng dịch vụ này cho các nhu cầu cấp cứu hoặc chăm sóc khẩn cấp. Trong trường hợp cấp cứu, hãy gọi 911 hoặc đến phòng cấp cứu gần nhất. Thông tin được cung cấp qua dịch vụ này chỉ nhằm mục đích tham khảo. Các y tá không thể chẩn đoán vấn đề hoặc đề nghị biện pháp điều trị và không thay thế dịch vụ từ nhà cung cấp của quý vị. Thông tin về sức khỏe của quý vị được bảo mật theo quy định của luật pháp. Dịch vụ này không phải là một chương trình bảo hiểm và có thể bị ngừng bất cứ lúc nào. Đường dây nóng của Y tá không được sử dụng trong trường hợp khẩn cấp và chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin.

UnitedHealthcare Connected® for MyCare Ohio (Medicare-Medicaid Plan)

UnitedHealthcare Connected® for MyCare Ohio (Medicare-Medicaid Plan) là một chương trình bảo hiểm sức khỏe có ký hợp đồng với cả Medicare và Ohio Medicaid để cung cấp quyền lợi của cả hai chương trình cho người ghi danh.

UnitedHealthcare Connected® (Medicare-Medicaid Plan)

UnitedHealthcare Connected® (Medicare-Medicaid Plan) là một chương trình bảo hiểm sức khỏe có ký hợp đồng với cả Medicare và Texas Medicaid để cung cấp quyền lợi của cả hai chương trình cho người ghi danh.

UnitedHealthcare Connected® for One Care (Medicare-Medicaid Plan)

UnitedHealthcare Connected® for One Care (Medicare-Medicaid Plan) là một chương trình bảo hiểm sức khỏe có ký hợp đồng với cả Medicare và MassHealth (Medicaid) để cung cấp quyền lợi của cả hai chương trình cho người ghi danh.

Tuyên bố khước từ quyền lợi tổng quát của UnitedHealthcare Connected®

Đây không phải là danh sách hoàn chỉnh. Thông tin quyền lợi ở đây chỉ là phần tóm tắt, không phải là phần mô tả đầy đủ các quyền lợi. Để biết thêm thông tin, hãy liên hệ chương trình hoặc đọc cẩm nang hội viên. Có thể áp dụng những giới hạn, đồng thanh toán và hạn chế. Để biết thêm thông tin, hãy gọi đến Dịch vụ Hội viên UnitedHealthcare Connected® hoặc đọc cẩm nang hội viên UnitedHealthcare Connected®.

Chương trình UnitedHealthcare Senior Care Options Plan (HMO SNP)

UnitedHealthcare Senior Care Options (SCO) là một chương trình Coordinated Care có hợp đồng Medicare và hợp đồng với chương trình Commonwealth of MassachusettsMedicaid. Việc ghi danh tham gia chương trình sẽ tuỳ thuộc vào việc gia hạn hợp đồng của chương trình với Medicare. Đây là một chương trình tự nguyện dành cho bất kỳ người nào từ 65 tuổi trở lên đủ điều kiện tham gia MassHealth Standard và Original Medicare và không có bất kỳ Bảo Hiểm sức khỏe toàn diện nào khác, ngoại trừ Medicare. Nếu quý vị có MassHealth Standard, nhưng quý vị không đủ điều kiện tham gia chương trình Original Medicare, thì quý vị có thể vẫn hội đủ điều kiện ghi danh tham gia chương trình MassHealth Senior Care Option và nhận được tất cả các quyền lợi MassHealth của quý vị thông qua chương trình Senior Care Options (SCO) của chúng tôi.

Đánh giá miễn trừ trách nhiệm bằng sao tín nhiệm

Hàng năm, Medicare đánh giá các chương trình dựa trên hệ thống đánh giá 5 Sao. Chương trình đánh giá 5 Sao áp dụng cho năm chương trình 2024.

Thông tin quan trọng về người chăm sóc

Quyền lựa chọn thuộc về quý vị

Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin nhằm giúp quý vị đưa ra những lựa chọn sáng suốt, chẳng hạn như thông tin chính xác về các bác sĩ và chuyên gia chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, thông tin này không phải là sự chứng thực về sự phù hợp của một bác sĩ hay chuyên gia chăm sóc sức khỏe cụ thể với nhu cầu của quý vị.

Nhà cung cấp có trong ứng dụng này có thể không nhất thiết phản ánh đầy đủ mạng lưới nhà cung cấp có ký hợp đồng với UnitedHealthcare. Có thể có những nhà cung cấp hoặc một số chuyên gia không được liệt kê trong ứng dụng này nhưng vẫn thuộc mạng lưới của chúng tôi. Nếu quý vị không thấy nhà cung cấp mà quý vị đang muốn tìm, quý vị có thể liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp đó để xác minh tình trạng tham gia của họ với mạng lưới UnitedHealthcare, hoặc liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách hàng theo số miễn cước trên thẻ ID UnitedHealthcare của quý vị. Chúng tôi cũng khuyên rằng, trước khi thăm khám bất kỳ bác sĩ nào, kể cả các bác sĩ chuyên khoa, quý vị hãy gọi đến văn phòng bác sĩ để xác minh tình trạng tham gia và khả năng sẵn sàng phục vụ của họ.

Một số nhà cung cấp trong mạng lưới có thể đã được bổ sung hoặc loại bỏ khỏi mạng lưới của chúng tôi sau khi danh bạ này được cập nhật. Chúng tôi không đảm bảo rằng nhà cung cấp vẫn còn chấp nhận hội viên mới.

Những nhà cung cấp không ký hợp đồng/ngoài mạng lưới không có nghĩa vụ phải điều trị cho các hội viên chương trình UnitedHealthcare, ngoại trừ trong các trường hợp cấp cứu. Vui lòng gọi bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi hoặc xem Chứng nhận Bảo hiểm của quý vị để biết thêm thông tin, gồm cả các khoản chia sẻ phí tổn áp dụng cho các dịch vụ ngoài mạng lưới.

Thông Báo về Đạo luật Người Mỹ khuyết tật

Tuân thủ yêu cầu của Đạo Luật Người Mỹ Khuyết Tật của liên bang 1990 và Mục 504 Đạo luật Phục hồi 1973 (“ADA”), UnitedHealthcare Insurance Company cung cấp khả năng tiếp cận đầy đủ và bình đẳng với các dịch vụ bảo hiểm và không phân biệt đối xử đối với những người khuyết tật đủ tiêu chuẩn dựa trên tình trạng khuyết tật trong các dịch vụ, chương trình hay hoạt động của mình.

Giới thiệu

Nhà cung cấp trong mạng lưới giúp quý vị và các hội viên được bảo hiểm trong gia đình quý vị nhận được dịch vụ chăm sóc cần thiết. Việc tiếp cận với các bác sĩ chuyên khoa có thể do bác sĩ chăm sóc chính của quý vị điều phối.

Yêu cầu danh bạ giấy

Các hội viên có thể gọi đến số dịch vụ khách hàng trên mặt sau thẻ ID của mình để yêu cầu cung cấp miễn phí bản giấy danh bạ nhà cung cấp trong mạng lưới. Những người không phải hội viên có thể tải về và in kết quả tìm kiếm từ danh bạ trực tuyến.

Thông tin không chính xác

Để báo cáo thông tin không chính xác, hãy email provider_directory_invalid_issues@uhc.com. Hòm thư email này dành cho các hội viên báo cáo thông tin không chính xác tiềm ẩn về nhân khẩu học (địa chỉ, điện thoại, v.v.) trong danh mục trực tuyến hoặc trên giấy. Việc báo cáo các vấn đề thông qua hộp thư này sẽ cần có sự tham gia của văn phòng nhà cung cấp để xác minh tất cả dữ liệu nhân khẩu trong danh bạ, và công việc này có thể mất khoảng 30 ngày. Các cá nhân cũng có thể báo cáo qua điện thoại về các dữ liệu có khả năng không chính xác. Các Hội Viên UnitedHealthcare phải gọi đến số điện thoại ở mặt sau thẻ ID của mình, những người không phải hội viên UnitedHealthcare có thể gọi đến số 1-888-638-6613 TTY 711, hoặc sử dụng dịch vụ chuyển tiếp ưu tiên của quý vị.

Tuyên bố thảm họa hoặc tình huống khẩn cấp

Nếu quý vị bị ảnh hưởng bởi một tuyên bố của Tổng thống hoặc Thống đốc về tình trạng thảm họa hoặc tình huống khẩn cấp, hoặc thông báo tình huống khẩn cấp về sức khỏe công cộng của Bộ trưởng Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh, thì có một số nguồn hỗ trợ bổ sung dành cho quý vị.

  • Phần A, Phần B và các quyền lợi chương trình Phần C bổ sung được cung cấp tại các cơ sở không có hợp đồng (lưu ý rằng quyền lợi Phần A và Phần B phải nhận được tại các cơ sở mà Medicare chứng nhận);
  • Nếu được áp dụng, các yêu cầu giấy giới thiệu được miễn hoàn toàn;
  • Khoản đồng thanh toán ngoài mạng lưới được chương trình phê duyệt cho đến khoản đồng thanh toán trong mạng lưới được giảm bớt tạm thời; và
  • Yêu cầu thông báo 30 ngày cho hội viên được miễn trừ, miễn là mọi thay đổi (chẳng hạn như giảm tiền đồng thanh toán và miễn giấy cho phép) đều mang lại lợi ích cho hội viên.

Nếu CMS không đưa ra ngày kết thúc thảm họa hoặc tính huống khẩn cấp, các chương trình sẽ tiếp tục hoạt động bình thường 30 ngày sau tuyên bố ban đầu.